TIN VỀ CÔNG TY

Infoodco cung ứng đầy đủ hàng bình ổn thị trường tết 2015

Đưọc cập nhật : 29-12-2015 13:02:12

Là một doanh nghiệp phân phối chuyên nghiệp nằm trong hệ thống Tổng công ty thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA), đều đặn tham gia chương trình bình ổn thị trường, Công ty cổ phần thực phẩm công nghệ Sài Gòn (Infoodco) khẳng định đảm bảo duy trì lượng hàng ổn định về nguồn cung và giá cả cho thị trường dịp Tết Nguyên đán 2015.

Infoodco đảm bảo cung ứng đầy đủ mặt hàng đường, dầu ăn trong danh mục hàng bình ổn dịp Tết Nguyên đán 2015 - Ảnh: H.V

Mở rộng sản xuất, hàng hóa dồi dào

Tham gia bình ổn thị trường (BOTT) từ những ngày đầu chương trình với hai mặt hàng chính là đường Con Ong và dầu ăn, Infoodco đã tạo được hệ thống phân phối hàng bình ổn với 143 điểm bán trong mạng lưới hệ thống BigC, Co.opmart, Co.op Food, Aeon, Lottemart, Metro, Citimart,  Satrafoods, Satramart, cửa hàng Vissan và hàng loạt chuỗi cửa hàng tiện lợi… Infoodco đảm bảo cung ứng trung bình 1.400 tấn đường và 140 tấn dầu ăn mỗi tháng với tổng số vốn tương đương 28 tỉ đồng.

Lãnh đạo Infoodco cho biết: “Đường là mặt hàng kinh doanh chiến lược của Infoodco, trong đó sản lượng đường tham gia BOTT chiếm một phần quan trọng trong doanh thu của công ty. Chính vì thế Infoodco rất chú trọng phát triển mặt hàng này, đảm bảo hàng hóa không bị thiếu hụt trên thị trường”.

Để đảm bảo nguyên liệu đầu vào cũng như chất lượng đầu ra ổn định, Infoodco chỉ nhập đường nguyên liệu từ những nhà máy đường có uy tín như Khánh Hòa, NIVL, Nước Trong, Cần Thơ… Ngoài ra, trong quý 4/2014, Infoodco còn đầu tư thêm máy đóng túi đường tự động, mở rộng dây chuyền sản xuất, gia tăng sản lượng đường túi Con Ong nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ cung ứng đầy đủ hàng bình ổn cho dịp tết.

Tăng cường đưa hàng bình ổn đến công nhân, người dân ngoại thành

Hiểu được mục đích, ý nghĩa của việc tham gia chương trình BOTT cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, Infoodco không chỉ quan tâm đến chất lượng, giá cả sản phẩm mà còn chú trọng đến việc đem sản phẩm BOTT đến tận tay người tiêu dùng, đặc biệt người dân vùng sâu, vùng xa, công nhân tại các khu công nghiệp - khu chế xuất. Ngoài các chuyến bán hàng lưu động theo lịch trình của tổng công ty, Tết Ất Mùi 2015, Infoodco tổ chức thêm các chuyến bán hàng lưu động phục vụ công nhân tại nhiều khu chế xuất - khu công nghiệp.

Theo đại diện Infoodco, vốn là doanh nghiệp phân phối sỉ đáp ứng những đơn hàng lớn từ đại lý, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, xí nghiệp, bếp ăn công nghiệp, cửa hàng, tiệm tạp hóa, chợ truyền thống… tuy vậy Infoodco vẫn chủ động tiếp xúc khách hàng nhỏ lẻ, giao hàng tận nơi nhằm củng cố hơn nữa mạng lưới bán hàng của mình, tạo bước đà cho cuộc chạy đua thị phần mới vào năm 2015. Chỉ còn cách vận động thật nhiều, Infoodco mới tiếp cận được người tiêu dùng tốt hơn.

Các tin khác