A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: font/tintuc.php

Line Number: 116

Đường túi Con Ong được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao 2015

Đường túi Con Ong được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao 2015

Đưọc cập nhật : 29-12-2015 13:01:56

Đầu tháng 02/2015, Công ty Cổ phần Thực phẩm Công nghệ Sài Gòn (Infoodco) nhận thêm tin vui trước thềm xuân mới Ất Mùi khi được trao nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2015 do người tiêu dùng bình chọn cho sản phẩm đường túi Con Ong.

 

Infoodco là một trong 522 doanh nghiệp đã vượt qua cuộc khảo sát – bình chọn của người tiêu dùng để được công nhận là những doanh nghiệp sở hữu sản phẩm có chất lượng và đáng tin cậy.


 
Đường Con Ong xuất hiện trên thị trường đã hơn mười năm nay, là một trong những sản phẩm đầu tiên tham gia chương trình Bình ổn thị trường của UBND Thành phố, được phân phối rộng khắp các kênh siêu thị trên địa bàn thành phố và đang tiếp tục chinh phục kênh truyền thống.


Năm 2009, đường Con Ong từng ghi điểm khi được trao Cúp vàng Sản phẩm – dịch vụ xuất sắc vì sức khoẻ và sự phát triển của cộng đồng. Năm 2012, đường Con Ong từng được công nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao lần đầu tiên. Và đến năm 2014, đường Con Ong tiếp tục giúp Infoodco khẳng định uy tín thương hiệu khi được Hội Sở hữu trí tuệ và Hiệp hội các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trao chứng nhận 3K cho đơn vị kinh doanh: không có sản phẩm, dịch vụ thiếu nguồn gốc xuất xứ; không có sản phẩm, dịch vụ là hàng giả, hàng nhái và không có sản phẩm, dịch vụ xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ.

Ông Huỳnh Công Trung – Giám đốc Infoodco cho biết: “Sau nhiều cố gắng cải thiện sản phẩm và nỗ lực chinh phục thị trường, sản phẩm đường túi Con Ong của Infoodco đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng và được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao 2015. Đây sẽ là chỉ dấu đáng tin cậy để sản phẩm đường Con Ong vươn xa hơn nữa ra thị trường. Sản phẩm đường túi Con Ong hiện đang được tiêu thụ rất nhanh tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi. ”


Theo công bố của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, thông qua kết quả cuộc điều tra bình chọn cho thấy, hầu hết các doanh nghiệp ở tất cả các nhóm ngành hàng đều có những cải thiện đáng kể về sản phẩm. Các sản phẩm sản xuất trong nước đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, tỷ lệ người tiêu dùng yêu thích hàng Việt hiện chiếm tới 63%.

Sau hơn 5 năm triển khai cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, thói quen của người dân trong sử dụng hàng hóa có sự thay đổi lớn, hàng Việt được ưu tiên nhiều hơn trong đời sống hàng ngày.

Tâm lý tin dùng Hàng Việt sẽ là bước đà lớn, tạo thuận lợi để Infoodco nói riêng và các doanh nghiệp nói chung, cạnh tranh trên thị trường không chỉ với các sản phẩm trong nước mà còn đón đầu các sản phẩm trong khu vực khi mà thời điểm thành lập cộng đồng Kinh tế Asean đang đến gần.

Để xứng đáng với sự tin cậy của người tiêu dùng trong các năm qua, Infoodco đã đề ra chiến lược phát triển trong giai đoạn mới nhằm nâng tầm chất lượng, bao bì sản phẩm, tạo thêm cơ hội trải nghiệm thú vị cho người dùng và xây dựng thương hiệu đường túi Con Ong ngày càng lớn mạnh.

Infoodco

Các tin khác