GIỚI THIỆU

1. Lịch sử hình thành và phát triển Công ty
Hoàng Trần hoạt động từ tháng 7 năm 2005 và hình thành với hai ý niệm: 
- Mang sản phẩm tốt và thuận tiện đến người tiêu dùng
- Bắt đầu từ những việc nhỏ nhưng luôn có hoài bão xây dựng một doanh nghiệp có hệ thống và hàng đầu của Việt Nam.


Tháng 7 năm 2006. Hoàng Trần được đăng ký thành lập tại Sở KHĐT và chuyển từ Thủ Đức về Bình Thạnh, bắt đầu tuyển nhân viên và phát triển doanh nghiệp . 
Trong khi thị trường tràn ngập nhãn hiệu nước uống, hàng ngàn Doanh nghiệp chọn phát triển sản xuất thì Hoàng Trần chọn lối đi riêng 
- Mang sản phẩm có chất lượng hàng đầu Việt Nam và Quốc tế như Lavie, Vĩnh hảo, Evian, Aquafina, Wami, Sapuwa…đến gần hơn với người tiêu dùng
- Kiên trì đa dạng thương hiệu, phát triển những sản phẩm cộng thêm như Máy nóng lạnh chân kệ, bình sứ… nhằm có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng mặc dù gặp rất nhiều khó khăn đối với việc đa dạng trong thời gian đầu.
- Phát triển cty thành một chuỗi giao nước hàng đầu để tiếp tục sự mệnh mang sản phẩm tốt và thuận tiện đến người tiêu dùng.

Năm 2007, 2008 Hoàng Trần mua lại hai Công ty - Đại lý hàng đầu tại Bình thạnh, tiếp tục phát triển và tiếp tục trở thành Chuỗi giao nước lớn nhất tại Hồ Chí Minh.

Năm 2009: Sau 3 năm đặt văn phòng tại XVNT, Hoàng Trần quyết định đặt trụ sở ở một địa điểm mới: 25 Mê Linh khang trang và tiện nghi hơn chuẩn bị cho một thời điểm phát triển mới.

Năm 2010: Hoàng Trần trực tiếp nhập khẩu, cho ra đời thương hiệu máy nóng lạnh Aquarius và nhãn hiệu nước uống Petals nhằm tiếp tục đa dạng nhãn hiệu cung cấp cho người tiêu dùng

2012-2015: Hoàng Trần mở rộng thêm chi nhánh tại Quận Tân Bình, Quận 7. Tái cấu trúc và hoàn thiện hệ thống tốt hơn. Hoàng Trần đã phục vụ được hơn 30.000 khách hàng là doanh nghiệp và hộ gia đình Tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An…

2016, Sau 11 năm phát triển Hoàng Trần bắt đầu định vị và xác lập lại cấu trúc phát triển, Thương hiệu The Water MAN ra đời nhằm đảm trách, tiếp tục sứ mệnh mang nước từ Hoàng Trần và tiếp tục trở thành Chuỗi giao nước hàng đầu Việt Nam.

Với tầm nhìn mới là trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam mang đến cho khách hàng sản phẩm tiêu dùng tốt và thuận tiện. Trong đó lĩnh vực cung ứng nước uống, bán lẻ là khởi đầu và nền tảng cốt lõi. 
Các giá trị cốt lõi và Hoàng Trần duy trì và phát triển là: Chất lượng – Thuận tiện - Hệ thống

2. Tầm nhìn
Tầm nhìn của Hoàng Trần là trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam mang đến cho khách hàng sản phẩm tiêu dùng tốt và thật sự thuận tiện. Trong đó lĩnh vực cung ứng nước uống, bán lẻ là khởi đầu và nền tảng.

3. Hoàng Trần - Sứ mệnh
Sứ mệnh của Hoàng Trần là mang đến cho khách hàng sản phẩm tiêu dùng tốt và thuận tiện.

4. Hoàng Trần - Giá trị cốt lõi

Chất lượng: 
- Sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn khi giao đến người tiêu dùng.
- Giao hàng đúng giờ hẹn hoặc trong vòng 2h
- Được khách hàng hài lòng

Thuận tiện:
- Khi khách hàng muốn sử dụng sản phẩm, mọi phương tiện, thông tin sẵn sàng, nhanh chóng nhất để khách hàng mua hàng.
- Khi khách hàng có nhu cầu, sản phẩm của chúng ta đã được cung cấp từ trước đó (sẵn có)

Hệ thống: 
- Hệ thống là tập hợp gồm nhiều phần tử (văn bản, quy trình, con người, bộ phận…) có các mối quan hệ ràng buộc – tác động lẫn nhau một cách nhất quán và hướng tới một mục đích chung. 
- Làm việc có tính hệ thống, kỷ luật để phát triển và lớn mạnh
- Luôn ứng dụng, phát triển công nghệ trong quản lý để mang lại giá trị gia tăng cho doanh nghiệp cũng như khách hàng.

Hỗ trợ trực tuyến

( Vui lòng gởi mail hoặc gọi vào Hotline để được hổ trợ tốt nhất )

đăng ký nhận mail